lăng xê chéo: khái niệm, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu bạn sở hữu một tổ chức, câu thần chú của bạn mang thể là “tiếp cận phổ quát hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm đa dạng hơn.” Bạn phải liên tiếp tìm phương pháp để đưa sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình tới mang đa dạng nhãn cầu hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào quản lý một đơn vị đều biết điều ấy.

đấy chính xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn phổ quát ích lợi. đa dạng.

Chúng ta đang nói về quảng bá chéo – phương pháp hoàn hảo để tạo ra nhiều lăng xê hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc hết sức và đầu tư phổ quát.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat sở hữu dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – quy tụ hai doanh nghiệp biệt lập lại sở hữu nhau để tạo ra 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta kể, hai mẫu đầu luôn luôn phải chăng hơn một loại đầu. không, bạn ko cần phải sở hữu 1 đơn vị hàng triệu đô la như Google và Nestle để tiêu dùng PR chéo. BẤT KỲ doanh nghiệp nào cũng có thể hiệp tác sở hữu 1 đơn vị khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – tất cả những gì bạn cần làm cho là sắm đúng đối tác. do đó, khiến cho thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? khiến thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang phần đông các câu trả lời bạn cần! Hãy khởi đầu sở hữu việc hiểu xác thực lăng xê chéo là gì.  Quảng Cáo 
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn có nhớ lần đặt vé máy bay và trang web ưu đãi cho bạn nếu như bạn dùng một thẻ tín dụng cụ thể để trả tiền vé không? đó là lăng xê chéo.

đề cập một cách rất đơn giản – PR chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong ấy bạn cộng tác có 1 doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.


Về cơ bản, bạn dùng những kênh của đối tác để quảng cáo sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ quát xúc tiếp hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao sở hữu thể hiệp tác sở hữu trọng điểm thể dục hoặc nhà cung cấp ăn uống với thể hiệp tác với tổ chức doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao PR chéo là 1 chiến lược tiếp thị lý tưởng

1. tăng khuôn khổ tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông báo về doanh nghiệp của bạn mất đa số công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải làm phần nhiều những công tác đấy 1 mình. khi cộng tác sở hữu 1 doanh nghiệp khác, bạn với thể tiếp cận hàng ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so mang khả năng của riêng mình.

khiến sao? Vâng, lúc bạn cộng tác mang các đơn vị với can hệ, điều ấy cũng khiến cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn tiếp cận sở hữu hạ tầng khách hàng của đối tác. Điều đấy sở hữu tức là bạn tiếp cận được phổ biến người hơn và thời cơ nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

2. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn cộng tác với một tổ chức khác, đơn vị đó hẳn nhiên được liên kết có các sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?

Giờ đây, vì công ty đó được hạ tầng quý khách tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang xác nhận tư nhân cho bạn.

Bằng bí quyết này, bạn sẽ với được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều chẳng phải thuận tiện lúc bạn đang sử dụng những bí quyết quảng cáo truyền thống!

3. thực sự, thực sự Hiệu quả về mức giá

lăng xê chéo chắc chắn ít tốn kém hơn phổ biến so với những cách quảng cáo truyền thống.

toàn bộ thời gian, quảng bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn quảng cáo các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý tương tự.

tuy nhiên, lúc PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn với thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp các cố gắng tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ không hề chạy chương trình 1 mình, và bạn với thể chia giá tiền giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, truyền bá chéo đem đến cho bạn vô kể lợi ích. ngoài ra, bạn chỉ sở hữu thể gặt hái được đa số các lợi ích này ví như bạn khiến cho đúng cách thức. vì vậy, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa truyền bá chéo

một. Tuân thủ, ko khó khăn

Vui lòng không truyền bá chéo có 1 công ty đang sản xuất sản phẩm / nhà sản xuất giống như doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ không chỉ hoang phí thời kì mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn có thể mất quý khách trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác có một tổ chức bổ sung, thay vì khó khăn , mang tổ chức của bạn.

Ví dụ: ví thử bạn muốn truyền bá hoạt động buôn bán nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự lý tưởng giả dụ hợp tác với 1 đơn vị tổ chức sự kiện.

bên cạnh đó, sẽ không với ý nghĩa gì nếu như cộng tác sở hữu 1 tổ chức phân phối dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tên tuổi của tổ chức bạn dựa trên điều này, do đó bạn cần hiệp lực với 1 công ty đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, ví như bạn hợp tác mang một người ko đáng tin cậy hoặc ko phân phối sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến cho loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới tăm tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của 1 doanh nghiệp khác khiến cho ảnh hưởng tới bạn! do đó, trước khi tiếp cận sở hữu bất kỳ ai, hãy luôn làm bài tập về họ một tẹo.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc vận động

Bạn và đối tác lăng xê chéo của bạn cần phải ở trên cộng một trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. thành ra, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các tiêu chí rõ ràng và có thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời kì hợp tác, số tiền sẽ đầu tư, chuẩn xác các sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và gần như những chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện nay bạn đã quen thuộc mang thế giới của lăng xê chéo , hãy cộng Nhận định 1 số cách thức tuyệt vời để dùng quảng cáo chéo để vững mạnh đơn vị của bạn.

1 số ý tưởng quảng bá chéo thực sự thú vị sở hữu hiệu quả

1. doanh nghiệp sự kiện từ thiện

Mọi tình nhân thích các doanh nghiệp làm việc cộng nhau để hỗ trợ các người gặp khó khăn. Bằng cách thức tổ chức một sự kiện từ thiện sở hữu đối tác quảng bá chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

từ các cuộc thi chạy marathon tới những cuộc đua đồ ăn, bạn sở hữu thể doanh nghiệp bất kỳ loại sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. lúc bạn công ty sự kiện này sở hữu một đối tác, bạn với thể giảm rất nhiều giá bán đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cùng với lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là một ý tưởng truyền bá chéo lý tưởng khác: Bạn có thể tổ chức một cuộc thi trên mạng phường hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn mang thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng phương pháp này, bạn với thể giới thiệu đơn vị của mình trước những người ái mộ trên mạng phố hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá tiền PR cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ rộng rãi hơn! làm thế nào là thú vị?

3. Gắn kết có các công ty thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác với McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải đề cập, đây là một bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy một số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên mang những tổ chức thực phẩm và đồ uống, đồng thời lăng xê đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc tổ chức một sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn phần nhiều thời gian và tiền bạc. Thay vào đấy, những gì bạn với thể khiến cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện có đối tác quảng cáo chéo của mình.

Thành thật mà nhắc, đấy là 1 phương pháp lý tưởng để cắt giảm 1 nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán kém chất lượng của tổ chức khác. Bạn thậm chí với thể đề cập tới nhau có nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn có thể hiệp tác có 1 đơn vị khác, tạo một bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho những quý khách tiềm năng mới.

Elink.io mang thể làm cho số đông quá trình này trở thành thuận lợi hơn. tiêu dùng elink, bạn có thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng có thể khiến cho việc trên bản tin cộng với đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây chuẩn xác là lý do tại sao lăng xê chéo hoạt động rất hiệu quả.

không, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% đơn vị đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.

bởi thế, giả dụ bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của doanh nghiệp, thì PR chéo là cách nên đi. Nó tiết kiệm giá bán và là một cảnh huống đôi bên cộng mang lợi cho phần nhiều các bên can dự.

Phần thấp nhất? lăng xê chéo dễ dàng như công ty một bữa tiệc mang 1 người bạn. Bạn với thể gặp gỡ đa dạng người hơn vì bạn với quyền truy vấn cập vào mạng của bạn bè và họ với quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn. phổ biến hơn các gì bạn có thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: